Hotline: 1900 6110

TGS LawFirm

Dịch vụ
11/14/2017 4:33:39 PM

TGS LawFirm với đội ngũ luật sư có thâm niên kinh nghiệm và bề dày chuyên môn, tận tâm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín nhất.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

TGS LawFirm chuyên cung cấp các dịch vụ luật sự tranh tụng tại tòa án với tư cách chức vụ là người bào chữa cho bên yêu cầu, có thể nói luật sự tranh tụng là người đứng ra bảo vệ lợi ích, quyền lợi hợp pháp của các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp,... với thâm niên kinh nghiệm và bề dày chuyên môn, tận tâm bảo vệ quyền lợi của khách hàng cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín nhất.

Có thể nói Hãng Luật TGS LawFirm là một công những công ty luật hàng đầu về luật sư tranh tụng với đội ngũ hiện có như: Các tiến sĩ, thạc sĩ luật sư có kinh nghiệm tranh tụng trong nhiều năm và giàng thắng lợi nhiều vụ sự kiện lớn và đem lại quyền lợi - lợi ích hợp pháp cho các đương sự. Chúng tôi thường đảm nhận với các vụ kiện liên quan đến: Hình Sự, Dân sự, kinh tế, lao động, đất đai, hành chính, hôn nhân và gia đình.

Ngoài ra Chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ luật sư tranh tụng theo ý kiến phía quý khách khách yêu cầu như:

- Tư vấn, đại diện bảo vệ quyền lợi và tham gia giải quyết tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ;

- Tư vấn, đại diện bảo vệ quyền lợi và tham gia giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực kinh tế, thương mại (tranh chấp hợp đồng, nợ khó đòi…);

- Tư vấn, đại diện bảo vệ quyền lợi và tham gia giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực lao động (chấm dứt hợp đồng lao động, kỷ luật sa thải …)

- Tư vấn, đại diện bảo vệ quyền lợi và tham gia giải quyết tranh chấp dân sự (tranh chấp tài sản, đất đai, thừa kế, hợp đồng, bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng…);

- Tư vấn pháp luật hôn nhân và gia đình (ly hôn, chia tài sản, nhận nuôi con nuôi…);

- Tư vấn, đại diện bảo vệ quyền lợi trong các vụ án hình sự;

Để việc tranh tụng tại Tòa án đạt hiệu quả cao, bảo vệ tới mức cao nhất quyền lợi của khách hàng, TGS LawFirm cung cấp các gói dịch vụ:

- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng khởi kiện, chuẩn bị hồ sơ theo kiện;

- Soạn thảo đơn từ, các văn bản gửi tới các cơ quan có thẩm quyền (đơn khởi kiện, các đề xuất trong quá trình tố tụng, yêu cầu thi hành án…);

- Nghiên cứu hồ sơ, các quy định pháp luật liên quan đến vụ việc cụ thể;

- Trao đổi và hướng dẫn khách hàng thu thập tài liệu chứng cứ, cung cấp thông tin;

- Tiến hành thu thập tài liệu chứng cứ thông qua việc tiếp xúc với các cá nhân, tổ chức, cơ quan có liên quan;

- Gặp gỡ, trao đổi với các cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan trọng tài để bảo vệ tốt nhất cho quyền và nghĩa vụ hợp pháp của khách hàng;

- Tham gia tranh tụng tại toà án, cơ quan trọng tài để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng;

- Đại diện theo ủy quyền ngoài tố tụng.

Nếu bạn cần thêm thông tin để biết công ty chúng tôi có thể hỗ trợ bạn về những vấn đề tranh tụng, xin vui lòng liên hệ với các luật sư thành viên của chúng tôi trực tiếp tới tổng đài tư vấn: 1900 6110 hoặc tới công ty Luật TGS LawFirm tại địa chỉ: Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Trân trọng

Hỗ trợ trực tuyến
Luật Sư Hoài
Luật Sư Tuấn
Tư vấn Viên 24/7
Thông tin liên hệ

Hà Nội:

Địa chỉ: Số 9,Ngách 6A ,Ngõ 6 ,Đường Phạm Văn Đồng ,Q.Cầu Giấy,TP.Hà Nội .

Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn

Hotline: 1900.6110